Tuyệt chiêu khuyến mại trong Spa để thu hút khách hàng mới bùng nổ doanh thu cuối năm

by lvdhcm_ctv08

“Khách hàng” vấn đề nan giải, khó khăn của đa phần spa đang gặp phải, làm sao để cải thiện lượng khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ để bùng nổ doanh thu cuối năm, các chủ spa đang đau đầu về vấn đề này, hãy tham khảo bài này nhé, đọc kỹ và hiểu sẽ giúp bạn tăng doanh thu đáng kể dịp cuối năm đấy!
Một trong chiêu thức tăng doanh thu đột phá cuối năm, đó là, chủ spa cần đưa ra ý tưởng, tuyệt chiêu khuyến mại khác biệt để hút khách hàng mới. Cùng suckhoevagiadinh.vn đọc & hiểu những ý tưởng hay & mới mẻ về chương trình khuyến mãi giúp thu hút khách dưới đây nhé.

1. Ưu đãi đặc quyền cho khách lần đầu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Spa

Để thu hút những khách hàng chưa đến Spa của mình lần nào thì cách tốt nhất chính là bạn đưa ra được mức khuyến mãi Spa cực thu hút cho họ tốt hơn những spa khác, Đây là chiêu thức giúp kéo khách hàng mới tới spa của bạn khá tốt


Chẳng hạn bạn có thể áp dụng  Giảm 25% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp da của Spa đối với những khác hàng đầu tiên,…Điều này khiến cho các khách hàng đang phân vân giữa Spa của bạn và 1 spa khác sẽ ưu tiên chọn bạn vì mức ưu đãi quá ư là tuyệt vời.

2. Ưu đãi khủng khi ra mắt các sản phẩm & dịch vụ Spa mới

Khi Spa của bạn có thêm 1 số dịch vụ & sản phẩm làm đẹp thì bạn có thể đưa ra các chương trình dùng thử, hoặc dùng dịch vụ làm đẹp đó với giá rẻ, số lượng có hạn. Đây là phương thức kéo khách hàng mới giữ chân khách hàng cũ, tăng doanh thu tốt nhất mà bạn không ngờ đến. Hãy thử đưa ra chương trình ưu đãi dành cho sản phẩm & dịch vụ mới và cảm nhận sự khác biệt nhé.

3. Tuyệt chiêu khuyến mãi tư vấn & dịch vụ miễn phí

Bạn có tin không? Tư vấn cho khách hàng sẽ giúp họ tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ Spa của các bạn. Tuyệt chiêu khuyến mãi này Spa giúp cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và Spa của bạn hơn. Bạn có thể tư vấn cho khách hàng về trạng thái hiện tại của họ, hình thức làm đẹp phù hợp nhất,… Quả thực đây chính là hình thức khuyến mãi cao cấp mà bạn nên học hỏi để nâng tầm vị trí Spa của mình.

4. Tuyệt chiêu khuyến mãi ưu tiên cho khách hàng quen

Bạn biết không? 20% doanh thu Spa nằm ở 80% khách hàng quen, vậy thì tại sao chúng ta không khai thác, đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của spa, đây là chương trình khuyến mãi Spa giúp giữ chân khách hàng tốt nhất, bạn có thể tham khảo ý tưởng khuyến phát thẻ thành viên miễn phí và thực hiện các ưu đãi, giảm giá cho thành viên, khách quen.

Với những gợi ý về Độc chiêu khuyến mại trong Spa để thu hút khách hàng mới bắt đầu nổ ra doanh thu cuối năm Spa chủ sẽ có những thông tin hữu ích về các sự kiện hay các tuyệt chiêu khuyến mãi hấp dẫn. Suckhoevagiadinh.vn chúc các bạn kinh doanh thuận lợi & thành công.

Khi sử dụng các ý tưởng khuyến mãi trên, thu hút về rất nhiều khách rồi thì các bạn cần phải có cách quản lý Spa tốt nhất để cơ sở kinh doanh của mình ngày càng phát triển hơn, chủ đề tiếp theo trong chuỗi seri tối ưu hiệu quả kinh doanh spa “XÂY DỰNG QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG TRONG SPA ĐỂ QUẢN LÝ VÀ TỐI ƯU KINH DOANH” cùng like, chia sẻ page Facebook, đăng ký kênh youtube để nhận thêm nhiều hơn nhé.

Mong rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích và có ý tưởng cho những chương trình “tuyệt chiêu khuyến mại” thu hút khách hàng cho riêng mình nhé.

Leave a Comment

các Bài viết liên quan

Thông tin doanh nghiệp

Đăng ký nhận tin

  • Copyright 2021 © SUCKHOEVAGIADINH.VN
  • A member of LAVENDER GROUP
%d bloggers like this: